Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả
Home » , , , , , » Chúng tôi là cơ sở sản xuất rượu dừa

Chúng tôi là cơ sở sản xuất rượu dừa

Written By Unknown on Mittwoch, 15. Januar 2014 | 03:30

Riêng về sản xuất rượu dừa, trên thế giới đã có hàng chục bằng sáng chế. Gần đây nhất năm 2008 là bằng sáng chế "rượu dừa rất tốt với sức khỏe" do một tác giả người trung quốc công bố. Tại ấn độ tác giả Aditya Sundara Pandiya Raj cũng có một sáng chế về sản xuất rượu dừa hương tự nhiên, được công bố năm 2004. 

Với kinh nghiệm lâu năm làm rượu dừa tại ninh bình chúng tôi giử lời mời hợp tác tới quý khách hàng. Chúng tôi hiện đang cung cấp mặt hàng rượu dừa cho các khách sạn và quán ăn tại tỉnh ninh bình. Do nhu cầu khách hàng miền bắc tăng cao chúng tôi đã mở thêm chi nhánh ngoài Hà Nội, giúp quý khách hàng gần xa có thể đến thăm quan và đặt hàng loại rượu truyền thống này. 
Quý khách hoặc đại lý muốn nhận đặt hàng rượu dừa tết nguyên đán 2014 thì liên hệ trực tiếp với số điện thoại trên website, gặp anh Tâm 0983 75 75 60

Quy trình sản xuất rượu dừa

Lựa chọn nguyên liệu sản xuất rượu dừa:

  1. Dừa già . những trái dừa này được tuyển chọn kĩ lưỡng.
  2. Rượu đã được lên men sẵn, rượu tự nấu.
  3. Đường
  4. Bột gạo
  5. Bột lúa mạch
  6. Dụng cụ đóng gói sản phẩm

Quy trình thực hiện làm rượu dừa

Bước 1: Bổ trái dừa ra lấy nước dừa ra
Bước 2: Đổ rượu vào + Đường + Bột múa mạch + Bột gạo theo một tỉ lệ bí mật.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm và đưa đi kiểm định
Bước 4: Đưa vào thị trường tiêu thụ

Ngoài ra còn cách khác, loại rượu dừa này kì công hơn nhưng uống ngon và đắt tiền hơn :  
Bổ 10 quả dừa già lấy nước và cơm dừa, cơm dừa được nghiền và thêm vào 1 ít nước để vắt lấy nước cốt. Cho nước dừa vào nước cốt (khoảng 5 lít) tạo ra 1 dung dịch đủ loãng để lên men. Trộn 5 lít nước cốt dừa, 2 kg đường, 250g bột gạo và 250g bột lúa mạch (barley flour) sau đó thêm 5 muỗng cà phê men bia tạo thành cơm rượu (để tăng thêm độ rượu trong sản phẩm cuối). Sau đó, ủ cơm rượu trong đồ nhựa hoặc thủy tinh. Ngoài ra, có thể cho thêm khoảng 5 muỗng cà phê sodium bicacbonat (bột bánh nướng) vào cơm rượu để trung hòa các axit có trong hỗn hợp. Quá trình lên men là quá trình phân hủy chậm các hợp chất hữu cơ phức tạp thành các hợp chất đơn giản. Nhiệt độ được giữ ở nhiệt độ phòng 25-350C. Trong suốt quá trình lên men, dung dịch sủi bọt bia do khí CO2 sinh ra. Quá trình lên men kéo dài khoảng từ 5-7 ngày thì hoàn tất. Sau khi lên men, bọt bia được tách ra khỏi dung dịch bằng một ống nhựa, lấy dung dịch còn lại (khoảng 3 lít) để chưng cất rượu. Dung dịch là hỗn hợp của rượu và nước. Chưng cất bằng phương pháp đơn giản hay phân đoạn, rượu sôi ở nhiệt độ ở 780C (1720F), thấp hơn nhiệt độ sôi của nước, sau đó thu được 300ml rượu có hương vị tự nhiên. Rượu chưng cất cô đặc có nồng độ 80% (160 proof). Điểm độc đáo của rượu dừa là không có các chất gây nhức đầu và nếu uống điều độ, có khả năng làm bóng da, mượt tóc, ổn định đường ruột.

Hiện nay có rất nhiều website đang đăng bán các loại rượu dừa với giá thành "bất ngờ" giá thành không thể rẻ hơn được, với giá bán lẻ 27k/quả rượu dừa. Quý vị nên cẩn thận khi sử dụng những loại rượu này. 

Chúng tôi là cơ sở sản xuất và kinh doanh rượu dừa được ban quản lý thị trường cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và cấp phép kinh doanh độc quyền loại rượu dừa cố đô. Với giá trị về sức khỏe và tinh thần chúng tôi gửi đến quý khách những trái rượu dừa ngon nhất.

Cơ sở sản xuất rượu dừa tại Ninh Bình
Ninh Bình là một tỉnh nằm ở phía nam Hà Nội với nhiều danh lam thắng cảnh nối tiếng như : Chùa bái đính, Tràng an, Tam cốc bích động... để lại ấn tượng tốt được nhiều du khách thăm quan và du lịch. Rượu dừa của chúng tôi được sản xuất tại Xã Trường yên - Huyện Hoa Lư - Tỉnh Ninh Bình. Với quy trình sản xuất khép kín an toàn vệ sinh thực phẩm tốt.

0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen