Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả
Home » , , , , , » Mua bán rượu dừa tại Hà Nội

Mua bán rượu dừa tại Hà Nội

Written By Unknown on Montag, 23. Dezember 2013 | 12:06


Hiện nay chúng tôi đang mở rộng thì trường kinh doanh ra các tỉnh phía bắc đặc biệt là hà nội, Vậy quý vị nào có nhu cầu mua bán rượu dừa với giá sỉ thì liên hệ số điện thoại :

Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm 0983 7575 60
Địa chỉ : Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới rượu dừa của chúng tôi. 


Mua bán rượu dừa tại hà nội
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại rượu dừa chuyên dùng để làm quà biếu hoặc để thưởng thức với giá cả phải chăng. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất rượu dừa với thương hiệu rượu dừa tràng an. Nơi du lịch nổi tiếng tại tỉnh ninh bình.
Mua bán rượu dừa tại Hà Nội

Cơ sở sản xuất được đặt tại khu du lịch sinh thái tràng an, hiện nay do nhu cầu của khách hàng tăng cao chúng tôi sẽ mở rộng thị trường kinh doanh ra Hà Nội và các tỉnh lân cận. Mon quý khách gần ra ghé thăm và thưởng thức các loại rượu dừa đặc biệt của chúng tôi.


Nếu mua nhiều từ 100 quả trở lên, người mua sẽ được hưởng 10% giá trực tiếp từ hóa đơn. Mua bán rượu dừa tại hà nội.

0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen