Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả

Cách uống rượu

Written By Unknown on Freitag, 20. Dezember 2013 | 23:04

Các uống rượu dừa hay còn gọi là thưởng thức rượu (uống rượu). Loại rượu này rất đặc biệt so với các loại rượu khác, Nó có thể được uống nóng hoặc lạnh tùy thích hay nhu cầu của người sử dụng. Thực ra có 2 cách thưởng thức loại rượu cổ truyền này:
Cách thứ 1: Uống lạnh, trước khi uống bạn có thể đưa quả rượu này vào trong tủ lạnh để từ 30 - 40 phút ở ngăn bản ôn( ngăn hay để hoa quả), rồi lấy ra sử dụng được luôn. Với cách uống này chúng ta thường hay sử dụng vào mùa hè với mục đích giải khát và khó có thể say được. Với người bình thường có thể sử dụng từ 300ml - 500ml tương đương với 1/2 quả rượu dừa mà vẫn tỉnh táo.

Cách thứ 2: Uống ấm, ngược với cách trên bạn có thể để quả rượu dừa này vào lò vi sóng từ 1-2 phút rồi lấy ra uống. Với cách uống này chúng ta có thể sử dụng trong mùa đông lạnh giá. Uống mùa đông cùng với các anh em bạn bè thì hết ý.

Chú ý với các loại rượu dừa khi bạn để trong tủ quá lâu sẽ dẫn đến lạnh và không uống được. Nên lưu ý. Với cách uông ấm, vơi nhiệt độ càng nóng rượu càng dễ bay hơi dẫn đến hao rượu. Bạn nên chọn nhiệt độ phù hợp khoảng 30-35 độ C là vừa uống.
Với 2 cách trên làm hoàn toàn rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm ở nhà và uống cùng với bạn bè và người thân. Cách làm rượu dừa cũng rất đơn giản bạn có thể tham khảo tại website này.
 

Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm 0983 7575 60
Địa chỉ : Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới rượu dừa của chúng tôi. 


1 Kommentare:

  1. Rượu dừa tuyệt hảo, đặc sản của bến tre đây mà


    ------------------------------------------------------------------------------------
    Mr. Anh Tuấn.
    Nhân viên pha chế
    Click để xem thêm: Mua bán nguyên liệu pha chế đồ uống take away hoặc mua ban nguyen lieu pha che do uong take away

    AntwortenLöschen