Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả
Home » , , , , , , » Tác dụng thật của rượu dừa

Tác dụng thật của rượu dừa

Written By Unknown on Mittwoch, 25. Dezember 2013 | 23:04

Gần đây có một số bài báo cho biết rượu dừa có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh chống suy nhược, tăng sức đề kháng, ăn được ngủ được...
Tác dụng thật của rượu dừa

Thực sự có phải rượu dừa có tác dụng như thế. Anh Phạm Văn Thắng (Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) làm nghề xây dựng, nghe bạn bè nói rượu dừa giúp sức khoẻ bền, chống suy nhược thần kinh, ăn ngủ ngon như một loại thuốc bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, nên anh đã mua 5 quả dừa với giá 50.000đ về uống. Theo chỉ dẫn, anh dùng dao nhọn đục một lỗ dừa và bỏ nước dừa ra, sau đó anh rót rượu trắng vào quả dừa, lấy giấy bóng bịt lỗ thủng vừa đục xong. Chỉ với thao tác đơn giản như vậy, sau 3 tuần đổ rượu thì rượu sẽ có tác dụng chống suy nhược thần kinh, giúp tiêu hóa nhanh thức ăn, cảm giác dễ chịu khi uống.
Tác dụng thật của rượu dừa

Rượu dừa là một thức uống giải khát cho cả mùa đông lẫn mùa hè, giúp thanh nhiệt làm mát và ấm cơ thể khi được làm lạnh hoặc hâm nóng. Có vị ngọt dễ uống, phụ nữ cũng có thể uống được. Nhưng tránh uống quá nhiều sẽ phản tác dụng. Mỗi bữa chỉ nên uống từ 200-300ml là đủ, khoảng 1/2 quả. Sẽ rất tốt cho tiêu hóa và sức khỏe giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.
Tác dụng thật của rượu dừa

TS Trần Văn Ơn, Trường Đại học Dược Hà Nội cho hay, cùi dừa là dầu, mỡ, bản chất là lipit rắn, có chút đường, không có giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị về dược học. Việc ngâm rượu dừa chỉ giúp người uống cảm giác mát, ngọt, dễ uống, và như vậy là uống nhiều hơn sẽ không tốt cho sức khoẻ.

0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen