Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả

Rượu Dừa Cố Đô

Written By Unknown on Donnerstag, 19. Dezember 2013 | 10:41

Rượu dừa cố đô

Đặc biệt trong tết giáp ngọ 2014 : Khi quý khách mua từ 100 quả trở lên, với chương trình khuyến mãi của chúng tôi sẽ được tặng kèm 8 quả với tổng giá chỉ bằng 100 quả. Giá chỉ 40K/ quả!


 Rượu Dừa
Rượu dừa Mr.Tâm  0983 75 75 60

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu dừa bán tràn lan, với nhất nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhái lại của các thương hiệu lớn, nên quý khách hàng đến mua rượu dừa hoặc uống rượu dừa nên kiểm tra cẩn thận : cẩn thận với nguồn gốc xuất xứ của nơi bán.

Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất trực tiếp rượu dừa không qua khâu trung gian, nên giá thành và giá bản sản phẩm là cạnh tranh nhất so với giá cả chung trên thị trường.

Chất lượng rượu dừa của chúng tôi:

  • Trái dừa được lựa chọn kĩ lượng với chất lượng tốt nhất, để cho ra trái rượu dừa tuyệt hảo. Quý vị có thể theo dõi cách làm rượu dừa của chúng tôi.
  • Quá trình lên men sau khi lựa chọn kĩ lưỡng, loại rượu mà chúng tôi sử dụng là loại rượu nếp cái được lên men theo một tỉ lệ nhất định và được đổ vào trong trái dừa và được hàn kin và được để như thế trong vòng 15 đến 20 ngày.


Cảm quan sản phẩm: sau khi rót ra ly có màu trắng nhà nhiều xơ dừa lẫn trong rượu, khi thưởng thức có mùi thơm của trái dừa và có vị ngọt nhẹ. Đặc biệt loại rượu này khi uống không gây cảm giác đau đầu hay háo nước như một số đại lý rượu dừa vẫn bán, hay nhái lại của các thương hiệu uy tín.

Một số hình ảnh sản phẩm rượu dừa của chúng tôi:

Rượu Dừa
Rượu dừa Mr.Tâm 0983 75 75 60

Cảm nhận về rượu dừa của chúng tôi :

Loại rượu này khi uống sẽ có vị ngọt mát và mùi hương thơm từ trái dừa, rất dễ uống và không gây cảm giác khát nước hoặc đau đầu. Loại rượu chúng tôi sử dụng để lên men trong trái dừa là rượu nếp loại hảo hạng và được lên men với quy trình kĩ thuật khép kín an toàn vệ sinh thực phẩm.
Rượu này thường được dùng trong các bữa tiệc nhỏ, hoặc trong gia đình dùng. Rượu có màu trắng nhẹ nhiều chấm xác dừa lẫn trong rượu. Là sản phẩm an toàn và thân thiện với cả môi trường và người sử dụng. 
Rượu Dừa
Rượu dừa Mr.Tâm 0983 75 75 60

Rượu dừa là một thức uống truyền thống:

Từ xa xưa, dân tộc ta đã sử dụng trái dừa như một công cụ trong gia đình như gáo múc nước, đong gạp, với trình độ khoa học kĩ thuật hiện đại ngày nay. Chúng ta đã kế thừa từ các tinh hoa của cha ông sản xuất ra các loại rượu dừa mang đậm chất hương vị truyền thống của quê hương. Mỗi lần uống trái rượu dừa này tôi lại nhớ tới thời còn nhỏ. Dùng gáo dừa chơi, tàu lá dừa là kiếm đánh nhau với lũ trẻ con hàng xóm.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm 0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm -  Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới rượu dừa của chúng tôi. 



0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen