Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả
Home » , , » Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội

Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội

Written By Unknown on Sonntag, 12. Januar 2014 | 13:07

Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội
Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội

Địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội

Chúng tôi là cơ sở sản xuất rượu dừa cố đô, chuyên sản xuất cung ứng sản phẩm rượu dừa ra thị trường các khu vực phía bắc, đặc biệt là TP Hà Nội. Quý khách có nhu cầu mua rượu dừa cố đô xin vui lòng liên hệ Hot line : 0983 7575 60 gặp A.Tâm. Quý khách sẽ được tư vấn và giao hàng tận nơi trong địa bàn Hà Nội. Nếu quý khách ở xa chúng tôi sẽ chuyển hàng qua xe khách hoặc người thân gần nhất. 

Đặt rươu dừa tết nguyên đán

Năm mới sắp đến, chúng tôi nhận đặt rượu dừa tết nguyên đán 2014. Quý khách nào có nhu cầu cũng như muốn làm đại lý phân phối xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline : 0983 75 75 60 gặp A.Tâm sẽ được tư vấn.

Rượu dừa là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, kể cả phụ nữ. Giúp làm đẹp da, tăng quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc ra ngoài. Khuyến cáo quý khách nên dùng nóng hoặc lạnh sẽ ngon hơn xem thêm tại : Cách uống rượu dừa


Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm 0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm -  Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới rượu dừa của chúng tôi. 


0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen