Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả
Home » , » Lợi ích của rượu dừa

Lợi ích của rượu dừa

Written By Unknown on Sonntag, 19. Januar 2014 | 16:06

Rượu dừa, mặc dù rượu không tốt cho sức khỏe nhưng với loại rượu dừa này hoàn toàn ngược lại. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, rượu dừa là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe và dễ uống. Mọi người ai cũng có thể uống rượu dừa một cách thoải mái, không gây mệt mỏi, đau đầu hay buồn nôn như một số loại rượu khác. Mỗi loại rượu có mỗi cách uống khác nhau xem thêm tại cách uống rượu dừa.
Lợi ích của rượu dừa
Lợi ích của rượu dừa

Nồng độ hay độ mạnh của rượu vào khoảng 25-40% thấp hơn nhiều lần với các loại rượu mạnh khác, có vị ngọt dễ uống. Đặc biệt rất thích hợp cho phụ nữ không biết uống rượu. Là một loại rượu có xuất xứ từ thiên nhiên nên nó hoàn toàn mang những gì tốt nhất từ thiên nhiên lại cho người dùng. Xem thêm tại : Tác dụng của rượu dừa đối với sức khỏe tuy nhiên với quý vị nào bị say rượu có thể xem thêm tại cách giải rượu nhanh.

Một số công dụng của rượu dừa:

Tránh nguy cơ mắc bệnh về tim mạnh và các chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim: Thực tế chứng minh những người thường xuyên uống rượu dừa có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch thấp hơn. Theo một số nghiên cứu của mỹ. Rượu dừa giúp giảm lượng đường trong máu, thông mạch. Giúp cho cơ thể khỏe mạnh

Chống lại một số tác nhân gây lão hóa: Trong rượu dừa có những thành phần có khả năng chống lại quá trình lão hóa của tế bào. Đặc biệt là flavonoid trong rượu dừa cao gấp 20-30 lần so với rau quả. Chất này làm chậm quá trình oxi hóa trong cơ thể.

Giảm xơ vữa động mạnh : Nhồi máu cơ tim là một căn bệnh rất nguy hiểm, người ta có thể chết bất cứ lúc nào. Xơ vữa động mạnh là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh nhồi máu cơ tim. Nguyên nhân của xơ vữa động mạnh là do quá trình oxy hóa của lipoprotein trong động mạnh. Rượu dừa sẽ giúp làm tăng lượng HDL cholesterol  - là một loại cholesterol rất có lợi cho sức khỏe. Nó có nhiệm vụ làm ngăn chặn các LDL - cholestrerol xấu. Từ lúc bắt đầu hình thành. Nhờ vậy, có thể ngăn chặn được sự tắc nghẽn của mạch máu.

Chữa bệnh phổi : Theo các nghiên cứu của trường DH Freiberg - Đức thì hợp chất chống oxy hóa trong rượu dừa có khả năng chữa trị bệnh tắc phổi mãn tính.

Kích thích ăn uống và tiêu hóa : Điều này thực sự khỏi phải bàn cãi nhiều, Mỗi bữa bạn chỉ cần nhấm nháp 100ml rượu dừa vào bữa ăn. Thì sẽ rất tốt cho tiêu hóa và kích thích dịch vị trong dạ dày để nhào trộn thức ăn. Nó cung cấp một lượng chất béo và protein cần thiết cho cơ thể. Rượu dừa giúp bạn không bị đầy bụng và cảm thấy dễ chịu hơn sau khi ăn.

Các lợi ích khác từ rượu dừa : Trong rượu dừa có một số axit amin có lợi và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cùng một số loại vitamin C, B1, B3,B4,B5, kẽm, ...Ngoài ra khi sử dụng rượu dừa có thể làm giảm nguy cơ bị ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, Parkinson, Alzheimer...

Mời bạn xem thêm video của chúng tôi:

0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen