Khách hàng có nhu cầu liên hệ :
Mr Tâm
0983 7575 60
Địa chỉ : Số 29 - Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
Email: trinhtam84@gmail.com
Giá rượu Dừa : 40k/quả

Cách làm rượu dừa

Written By Unknown on Mittwoch, 18. Dezember 2013 | 22:55


Rượu dừa là thức uống ngon bổ và rất thích hợp để giải khát trong mùa đông. Rượu dừa thường được cất trực tiếp trong trái dừa già, có thể bảo quản ở nhiệt độ bình thường tới 5 năm.

 Cach lam ruou dua

Cach lam ruou dua


Người việt nam thường có 2 loại rượu dừa chính:

  1. Rượu dừa có nồng độ rất cao được ủ trực tiếp trong trái dừa già.
  2. Rượu mật hoa dừa được lên men từ hoa dừa và các loại dược liệu quý khác. Sau quá trình trưng cất mới được đóng chai hoặc đổ vào trái dừa.
Cach lam ruou dua
Chúng thường được xuất khẩu đi một số nước châu âu kể cả hoa kì cũng rất thích uống loại thức uống đậm chất dân tộc này.

Cách làm rượu dừa rất đơn giản:
 - Loại 1: Rượu thường được dùng có nồng độ cao thường từ 48% tới 60% Vol, và đổ trực tiếp vào trong trái dừa. Trái dừa này được ủ kín theo một quy trình kĩ thật và thời gian nhất định tùy vào mỗi loại dừa và rượu được dùng. Người việt nam ta hay dùng rượu nếp để làm vì thế nên tất cả các nguyên liệu để chế tạo ra một quả rượu dừa là hoàn toàn tự nhiên và không có chất bảo quản. Nó là một thức uống rất tốt cho sức khỏe không như một số loại rượu khác. Làm rượu dừa xuất khẩu.
- Loại 2: Rượu mật hoa dừa (Loại này cực quý và hiếm nên rất đắt); rượu thường có nồng độ từ 8-10% có vị thơm của hoa dừa tự nhiên, rất thích hợp cho chị em phụ nữ. Cách làm : người ta sẽ lấy mật của hoa dừa ra một cách đặc biệt, nó là một thứ nước hơi ngà ngà màu trắng uống rất ngọt và mát, rất dễ lên men vì trong thành phần của mật hoa dừa đã có đường. Sau khi lên men người ta sẽ đun dung dịch rượu dừa này lên để chưng cất lấy một loại rượu vừa ngọt vừa thơm và có nồng độ tương đối là 29% Vol. Rượu dừa này được đóng thành chai thành phẩm hoặc được rót vào trong trái dừa già để đem ra thị trường hoặc cất giữ. Tùy vào điều kiện cất giữ có thể giữ rượu tới 5-10 năm. Để càng lâu uống càng ngon.

Cach lam ruou dua

Mùi vị của thức uống này
Rượu dừa có vị cay của rượu, ngọt dịu của cùi dừa và mùi thơm của rượu nệp tạo nên cảm giác dễ chịu và khoan khoái cho người uống. Cách làm rượu dừa mới.

0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen